Quản lý Chi Nhánh
I. Tạo Menu mới
1 cửa hàng có thể có nhiều chi nhánh. Với các hệ thống quản lý bán hàng cũ bạn phải tạo mỗi chi nhánh thành 1 cửa hàng. Nay, với hệ thống quản lý bán hàng Wimo bạn chỉ cần tạo thêm chi nhánh vì phải tạo nhiều cửa hàng. Điều này giúp cho việc quản lý thuận lợi và đồng bộ hơn trong cùng 1 tài khoản.
Để tạo chi nhánh mới, bạn làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập trang quản trị theo đường dẫn http://ten_mien.wimo.vn/admin , đăng nhập tài khoản quản trị của bạn
Bước 2: Chọn Quản lý -> Chi nhánh để vào phẩn quản trị chi nhánh. Bạn có thể tạo chi nhánh mới bằng cách:
+ Tại giao diện thêm chi nhánh, bạn vui lòng nhập đầy đủ thông tin chi nhánh bao gồm:
II. Chuyển chi nhánh:
Việc chuyển chi nhánh giúp bạn quản lý được doanh thu, thống kê, mặt hàng, menu … của từng chi nhánh. Giúp cho việc theo dõi hiệu quả kinh doanh từng chi nhánh được dễ dàng hơn.
Để chuyển chi nhánh, các bạn chọn vào phần chi nhánh ở góc trên bên trái màn hình à chọn sang chi nhánh muốn chuyển.
III. Sửa thông tin Chi nhánh:
Để sửa thông tin chi nhánh đã tạo, bạn chọn vào icon Edit (như hình) để mở ra cửa sổ sửa thông tin chi nhánh.
IV. Xóa thông tin Chi nhánh:
Để sửa thông tin chi nhánh đã tạo, bạn chọn vào icon Xóa (như hình), hệ thống sẽ hỏi lại Bạn có chắc chắn muốn xóa không?, Bạn chọn OK để xóa chi nhánh, hoặc chọn Cancel để không xóa chi nhánh đó.
Như vậy, Wimo đã hướng dẫn bạn xong các thao tác quản lý Menu
Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, Quý khách vui lòng gọi số HOT LINE 0966.422.268 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Chúc bạn thành công!